Ảnh đính kèm
Vui lòng nhập nội dung bình luận.
Dù gì thì ngân hàng phải chịu trách nhiệm trước. Khi toà án xử thế nào mới thu hồi từ bên chiếm đoạt. Chỉ có như vậy thì ngân hàng mới tăng cường kiểm soát nội bộ không để xảy ra tình... trạng tương tự. Hiện nay luôn đẩy trách nhiệm về KH. Cuối cùng là khách hàng là người bị thiệt.[xem thêm]
Vụ này sẽ giúp NHNN mất uy tín nhiều hơn chút nữa Rồi dân phải tin vào ai ???
Niềm tin, công bằng, pháp lý ở đâu
Bài học rút ra không gửi 1 cục tiền cùng 1 NH nữa, quá rủi ro.
Ngân hàng hứa hẹn trả, mà cứ kéo dài thế này khách hàng bị ảnh hưởng nhiều thứ, khi lãi suất tăng, kinh doanh không có vốn. Ai thiệt hại
Chuyện cười ,gặp cướp giữa thời bình. Rồi lại đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, còn dân thì mất trắng
Ngân hàng này thuộc nhà nước quản lý nên khi đã gửi tiền vào rồi thì nhà nước phải chịu trách nhiệm trả lại đầy đủ tiền cho người gửi không cần biết lý do gì mất
Rất nhiều vụ thế này rồi, hinh như bị làm giả chữ ký rồi sau ngân hàng không chịu nhận trách nhiệm mà đổ về hết do nhân viên giả chữ ký gây ra
Ngân hàng là nơi người dân gửi gắm tài sản, vậy mà khi có cớ sự sảy ra, lỗi phải chưa biết cứ chăm chăm đổ phần thiệt cho dân. Riết vậy rồi ai dám gửi tiền.
Nhà băng phải đền cho khách hàng vì khách hàng làm việc với nhà băng chứ không uỷ quyền hay làm việc riêng với cá nhân người làm thuê cho nhà băng.